Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Đội ngũ đăng ký thành lập công ty uy tín

Dịch vụ thành lập công ty chuyên nghiệp

*Chú ý: Thông tin dưới đây chỉ dành cho những bạn trẻ đam mê khởi nghiệp, các đối tượng ham thích kinh doanh.
 
# Bạn có phải là những đối tượng sau đây.
 
Bạn muốn làm chủ chính mình.
Bạn là người muốn biến giấc mơ thành hiện thực.
Bạn là những bạn trẻ đam mê khởi nghiệp.
Bạn là các cá nhân ham thích kinh doanh.
Bạn đang kinh doanh nhỏ và lẻ và đang tiến tới mở rộng phát triển  công việc kinh doanh của mình.
 
# Nếu bạn phù hợp với những đối tượng trên xin mời đọc tiếp.
 
   Trước khi vào thông tin chính cho tôi hỏi bạn đã gặp những khó khăn này khi hoạt động kinh doanh không chính thức.
 
Không thể nhận những đơn hàng, hợp đồng mang lại giá trị cao nhưng đòi hỏi về mặt pháp lý.
Bị khách hàng ép giá vì tính chất hoạt động theo nhóm và cá nhân của mình.
Không đủ tự tin khi chào mời những khách hàng lớn.
 
# Hãy để chúng tôi chung tay xây dựng ước mơ và chia sẻ bớt gánh nặng với bạn những khó khăn trên bằng…
 
Một dịch vụ đã được chúng tôi chuyên nghiệp hoá bằng đội ngũ và cách thức hành động.
Một dịch vụ khởi phát từ cái tâm đồng cảm và chia sẻ với khách hàng.
Một dịch vụ trọn gói tiết kiệm thời gian cho chính bạn.
Một khởi đầu cho con đường đến thành công cho chính bạn.
 
“ Dịch vụ thành lập đăng ký giấy phép kinh doanh công ty trọn gói đã được chúng tôi chuẩn hoá từ các hành động tư vấn,  thông tin giấy tờ, hoạt động giao dịch với mục tiêu giảm bớt gánh nặng tâm lý và tiết kiệm thời gian cho chính bạn.”
 
#Các loại hình đăng ký kinh doanh.
Công ty cổ phần.
Công ty trách nhiệm hữu hạn (một thành viên hay nhiều thành viên).
Doanh nghiệp tư nhân.
Công ty hợp danh.
Hộ kinh doanh cá thể.
 
 
*QUY TRÌNH LÀM VIỆC
 
Bước 1: Tìm hiểu thông tin khách hàng, tư vấn chọn mã nghành và loại hình công ty thích hợp.
Bước 2: Thu thập các thông tin cá nhân khách hàng 
Bước 3: Thực hiện biên soạn  và kiểm tra lần cuối các giấy tờ cần thiết của khách hàng nộp lên sở kế hoạch và đầu tư.
Bước 4: Hỗ trợ khách hàng trong việc ký giấy tờ và lấy giấy phép kinh doanh từ sở kế hoạch và đầu tư.
Bước 5: Khắc dấu và đăng ký con dấu với phòng cảnh sát.
Bước 6: Đăng ký thuế với Cục Thuế Hồ Chí Minh và Chi Cục Thuế Quận, Huyện.
 
#Tại sao lại là công ty chúng tôi?
 
Chúng tôi cũng đã từng khởi nghiệp và hiểu thế nào là khó khăn của nó vì thế chúng tôi trân trọng quý giá từng cá nhân đam mê khởi nghiệp.
Lắng nghe, chia sẻ và đồng hành khi bạn cần.
Hỗ trợ bạn trong việc định hướng khởi nghiệp và phát triển thị trường tiếp thị Online.
Dịch vụ của chúng tôi đến từ cái tâm và chuyên nghiệp hoá bằng hành động vì thế đây là nơi tốt nhất bạn có thể tìm đến.
 
# Các đơn vị đã tin tưởng sử dụng dịch vụ chúng tôi.
 
 * CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ LÂM HƯNG THỊNH
55 Đường Số 14, Phường 8, Quận Gò Vấp,  Hồ Chí Minh
 * Hộ kinh doanh cá thể – Trà sữa Hoa Hướng Dương
BB10 Trường Sơn, P15, Q10
    Còn hàng trăm doanh nghiệp đã bắt đầu cùng chúng tôi còn bạn thì sao!
 
   Công ty truyền thông thiết kế quảng cáo Thiên Thụ nơi giá trị trường tồn theo thời gian.
*Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:
TRẦN QUÂN
SĐT: 098 203 5923
——————————————-
NGUYỄN DIỄM THUÝ
SĐT: 093 298 9836
——————————-

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét